BrillKids Forum

Parents' Lounge => Introduce Yourself => Topic started by: GGmedia on November 28, 2019, 03:54:30 AM



Title: ĂN và Nguyên tắc của Người xếp loại Chất lượng
Post by: GGmedia on November 28, 2019, 03:54:30 AM
ĂN - còn được gọi là Chuyên môn, Quyền hạn và Đáng tin cậy - là một vấn đề lớn khi nói đến các thuật toán của Google. Nhưng chính xác thì từ viết tắt này đòi hỏi gì, và tại sao nó lại quan trọng với công việc hàng ngày của bạn? Trong phiên bản có kích thước vừa phải của bản trình bày MozCon 2019 đầy đủ của mình , Marie Haynes mô tả chính xác ý nghĩa của ĂN và làm thế nào nó có thể có tác dụng tạo ra hoặc phá vỡ trên trang web của bạn.

XEM THÊM: https://ggmedia.biz/mailchimp-la-gi/

Nhấp vào hình ảnh bảng trắng ở trên để mở phiên bản có độ phân giải cao trong tab mới!

Phiên âm video
Này, người hâm mộ Moz. Tên tôi là Marie Haynes, từ Marie Haynes Consulting , và hôm nay tôi sẽ nói chuyện với bạn về ĂN và Nguyên tắc của Người xếp loại Chất lượng. Đến giờ, có lẽ bạn đã nghe nói về ĂN. Đó là một chút từ thông dụng trong SEO. Tôi sẽ chia sẻ với bạn tại sao ĂN là một phần lớn trong các thuật toán của Google, làm thế nào chúng ta có thể tận dụng tin tức này và tại sao nó thực sự, thực sự quan trọng đối với tất cả chúng ta.

Nguyên tắc của Người xếp loại Chất lượng
Hãy nói về Nguyên tắc của Người xếp loại Chất lượng. Những hướng dẫn này là một tài liệu mà Google đã cung cấp cho toàn bộ đội quân những người đánh giá chất lượng này. Rõ ràng có 16.000 người xếp loại chất lượng và những gì họ làm là họ sử dụng tài liệu này, Nguyên tắc của Người xếp loại Chất lượng, để xác định xem các trang web có chất lượng cao hay không.


Bây giờ những người đánh giá chất lượng không có quyền đưa ra một hình phạt trên trang web của bạn. Họ thực sự không có liên quan trực tiếp đến thứ hạng. Nhưng thay vào đó, điều xảy ra là họ cung cấp thông tin lại cho các kỹ sư của Google và các kỹ sư của Google có thể lấy thông tin đó và xác định xem thuật toán của họ có đang làm những gì họ muốn họ làm hay không. Ben Gomes, Phó Chủ tịch Tìm kiếm tại Google, ông đã có một trích dẫn gần đây trong một cuộc phỏng vấn với CNBC, và ông nói rằng những người đánh giá chất lượng, thông tin trong đó về cơ bản là những gì Google muốn thuật toán thực hiện.
XEM THÊM: https://ggmedia.biz/cach-an-online-facebook-tren-dien-thoai-ma-khong-bi-lam-phien/

"Về cơ bản họ chỉ cho chúng tôi những gì thuật toán nên làm."
- Ben Gomes, Tìm kiếm VP, Google
Vì vậy, chúng tôi tin rằng nếu có gì đó trong Nguyên tắc của Người xếp loại Chất lượng, thì Google đã đo lường điều này theo thuật toán hoặc họ muốn đo lường nó, và vì vậy chúng tôi nên chú ý đến mọi thứ trong đó.

Cách Google chiến đấu với thông tin sai lệch
Có một hướng dẫn được Google sản xuất trước đó vào tháng 2 năm 2019 và đó là toàn bộ hướng dẫn về cách họ chống lại thông tin sai lệch, cách họ chống lại tin tức giả, cách họ đưa ra kết quả chất lượng cao xuất hiện trong kết quả tìm kiếm .


Có một vài điều ở đây thực sự thú vị.

1. Thông tin từ những người xếp loại chất lượng cho phép họ xây dựng thuật toán
Hướng dẫn nói về thực tế là họ lấy thông tin từ những người xếp loại chất lượng và điều đó cho phép họ xây dựng các thuật toán. Vì vậy, chúng tôi biết rằng điều thực sự quan trọng là những điều mà những người đánh giá chất lượng đang đánh giá là những điều mà có lẽ chúng ta cũng nên chú ý đến.

2. Hệ thống xếp hạng được thiết kế để các trang web ID có chuyên môn cao, có thẩm quyền và đáng tin cậy
Điều quan trọng nhất đối với tôi hoặc thú vị nhất, ít nhất, là dòng này cho biết các hệ thống xếp hạng của chúng tôi được thiết kế để xác định các trang web có chỉ số cao về ĂN, về chuyên môn, thẩm quyền và độ tin cậy.

Vì vậy, liệu chúng ta có muốn tranh luận liệu ĂN có phải là yếu tố xếp hạng hay không, tôi nghĩ đó là ngữ nghĩa. Từ "yếu tố xếp hạng" nghĩa là gì, điều chúng ta thực sự cần biết là ĂN thực sự quan trọng trong các thuật toán của Google. Chúng tôi tin rằng nếu bạn đang cố xếp hạng cho bất kỳ thuật ngữ nào thực sự quan trọng với mọi người, "tiền của bạn hoặc cuộc sống của bạn" thực sự có nghĩa là nếu đó là một trang giúp mọi người đưa ra quyết định trong cuộc sống của họ hoặc giúp mọi người chia tiền, sau đó bạn cần chú ý đến ĂN, vì Google không muốn xếp hạng các trang web dành cho các truy vấn quan trọng nếu họ thiếu ĂN.
XEM THÊM: https://ggmedia.biz/cach-doi-ngay-sinh-tren-facebook-qua-so-lan/